0
Giỏ hàng trống
NIKE
Điều mà ai cũng phải công nhận về những đôi giày Nike là mẫu mã đẹp, độc và mang cá tính riêng của hãng. Để hiểu vì sao Nike có thể trở thành một trong những thương hiệu giày đình đám thì SWAGGER sẽ cung cấp thông tin cho bạn rõ hơn dưới đây:
Một phương thức làm đơn giản, không cần đầu tư quá nhiều nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến nhiều thương hiệu khác “đỏ mắt”.
Chính vì sự linh hoạt này, Nike giúp người mua có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn cho bản thân của mình. Không chỉ nổi tiếng với những đôi giày đình đám, kiểu dáng mới mẻ và độc đáo thì Nike còn “lấn sân” sang mảng thời trang và thu được nhiều “quả ngọt” đáng kể.
Ngoài ra, Nike cũng “góp chân” khi tài trợ cho đội tuyển USA thi đấu những giải đấu quốc tế và thi đấu Olympic. Chỉ cần “TÀI TRỢ” mà thôi, việc “quảng bá” sản phẩm đã được các vận động viên làm rất tốt. Mỗi khi họ lên sân thì các máy quay sẽ tập trung vào họ và cứ thế logo swoosh cũng xuất hiện “ké”.
Riêng Nike thì khác, hãng biết rõ hướng đi và chiến lược của mình sẽ diễn ra như thế nào. Thay vì chỉ quảng cáo riêng cho đôi giày thì chủ đề nội dung chỉ xoay quanh những vận động viên đang luyện tập không ngừng nghỉ. Thêm vào đó, Nike chẳng bao giờ đăng hình ảnh liên tục dù họ sắp tung ra những mẫu Sneaker siêu phẩm. Thỉnh thoảng họ “rò rỉ” ra tầm 1 – 2 tấm hình là đã có đến hàng trăm ngàn bình luận quan tâm.
Với phương thức quảng cáo thông minh, Nike luôn khiến cho làng thời gian dành sự chú ý và đề cập đến thương hiệu này không ngừng.
Chính vì sự tương tác mang tính thân thiện này, Nike khiến khách hàng nhớ về mình nhiều hơn, họ dễ dàng mua được một đôi Sneaker Nike ở bất cứ nơi đâu. Đây cũng là điều khác biệt lớn giữa Nike và các thương hiệu khác.
Bạn cũng dễ dàng thấy được rằng có rất nhiều người “chơi” giày luôn trông ngóng và sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu những đôi siêu phẩm này. Một sự thông minh của Nike là hiểu rõ tâm lý của người mua nên sẽ có những đợt “restock” gần với ngày phát hành phiên bản mới. Đừng bao giờ lo “giùm” Nike về việc ế ẩm, có một “đội quân” người đang chờ thời để có thể mua được đôi giày hụt lần trước và lại chi thêm tiền để rước thêm một “em” mới ra mắt.Nếu bạn muốn biết lịch phát hành, Restock thì chỉ cần vào trang Twitter chính của hãng hoặc săn được code giảm giá khi mua hàng trực tiếp trên web. Đây chẳng phải là hình thức “sa lưới bắt cá” siêu đỉnh của Nike hay sao?

7 Lý do khiến Nike lên “ngôi vương” trong làng thời trang giày
1. Giá trị thương hiệu
Chắc hẳn đã rất nhiều lần bạn nghe đến 3 từ “Just Do It” hoặc nhìn thấy đâu đó dòng chữ này xuất hiện? Nike rất biết cách quảng bá thương hiệu của mình theo những cách riêng, đơn giản là in trên quần áo và bán ra thị trường. Và những sản phẩm thời trang này được Sold out một cách nhanh chóng.
2. Sự đa dạng trong lựa chọn
Ngoài những sản phẩm giày thể thao dành cho các vận động viên bóng đá, bóng rổ mà chúng ta cũng đã biết, thì Nike đã sản xuất thêm nhiều siêu phẩm sneaker dành riêng cho boxing hoặc môn cử tạ (weightlifting).
3. Tài trợ cho những tên tuổi trong ngành thể thao
Nike hiện đang tài chợ cho những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành bóng đá như: Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và rất nhiều cầu thủ quốc tế khác. Trong lĩnh vực bóng rổ thì Nike đã cung cấp nhiều mẫu giày đẹp nhất của mình để tài trợ cho James, Kobe Bryant, Kevin Durant,…
4. Đầu tư quảng cáo không ngừng
Có rất nhiều thương hiệu vì muốn đưa các mẫu giày mới nhất của mình trở thành tâm điểm thông qua những đoạn quảng cáo, thành công có những thất bại cũng nhiều.

5. Tính tương tác cao
Bạn có thể bắt gặp những đôi giày Nike ở khắp mọi nơi từ những cửa hàng nhỏ, siêu thị, outlet,… Nike xuất hiện trên toàn thế giới, kể cả trong những shop giày nhỏ được phép nhập về và bán lại.
6. Liên tục sản xuất và phát hành những phiên bản mới
Bạn hãy thử mỗi ngày lên #HNBMG, Sneakernews, Hypebeast hoặc xem bất kỳ tin tức mới về giày dép sẽ thấy rằng ít nhất trong 1 tuần đó sẽ có 1 phiên bản Nike “chào đời”.