Cách Làm Cho Giày Thể Thao Nam, Nữ Khô Nhanh

cách làm cho giày nhanh khô thần tốc, với các mẹo vô cùng đơn gian và hiệu quả

Mùa mưa với các cơn mưa kéo dài cả tuần thậm chí lên cả tháng trời luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Những tín đồ cá tính thì đặc biệt càng không thích bởi đồ khó khô và mùi ẩm mốc thì thật khó có thể chấp nhận. Ví như quần áo đã là một vấn đề nan giải trong mùa này rồi thì giày (kể cả giày da và giày vải) lại còn là cả 1 nỗi kinh hoàng gấp bội. Cùng tìm hiểu cách làm cho giày thể thao khô nhanh qua nội dung bên dưới. Đây sẽ là bí quyết cần thiết cho bạn trong thời gian này đấy.

Cách làm cho giày thể thao khô nhanh bằng giấy báo

Sắm một vài tờ báo dạng báo in dễ thấm, nếu là giày trắng hoặc giày màu sang thì bạn phải bỏ qua những trang có mực đen hoặc hình ảnh đa dạng để hạn chế tình trạng mực tin thấm ra giày.

cách làm cho giày nhanh khô thần tốc, với các mẹo vô cùng đơn gian và hiệu quả

Bạn vo tròn đám báo ấy lại, vo thành từng viên nhỏ vừa phải thôi nha. Sau đó đút thật căng vao trong giày để cho báo có thể hút ẩm từ bên trong.

cách làm cho giày nhanh khô thần tốc, với các mẹo vô cùng đơn gian và hiệu quả

Cách làm cho giày thể thao nam, nữ khô nhanh bằng máy sấy tóc

Đây là cách làm cho giày ]thể thao khô nhanh rất dễ dàng và nhanh chóng mà ai cũng có thể làm được chỉ cần trong nhà bạn có 1 chiếc máy sấy tóc. Nhưng để ý một điều, cách này chỉ phù hợp với chất liệu vải, cotton hoặc giày đế cói chứ không nên dùng với những chiếc giày da, đế cứng hoặc đế gel kẻo nhiệt độ từ máy sấy sẽ làm hỏng đôi giày của bạn.

cách làm cho giày nhanh khô thần tốc, với các mẹo vô cùng đơn gian và hiệu quả

Sau khi đôi giày ướt của bạn đã được xử lý các vết bẩn bạn chỉ cần bật máy sấy lên là thổi đều lên toàn bộ mặt đôi giày. Nên tập trung cho máy sấy thổi từ bên trong ra để làm khô từ phía trong trước. Tới khi nào đôi giày đã bớt ẩm ướt thì có để ở nơi khô thoáng

Cách làm cho giày thể thao khô nhanh bằng muối

Có thể bạn sẽ bất ngờ nhưng quả đúng như vậy cách làm cho giày thể thao khô nhanh bằng muối là một bí quyết khá hiệu quả.

Bạn cho muối vào chảo sau đó đun nóng muối đó lên. Khi nóng vừa đủ bạn cho toàn bộ lượng muối ấy vào trong một chiếc tất để chứa. Công việc còn lại khá dễ dàng, bạn chỉ cần cho túi muối đó vào trong đôi giày và chờ muối hút ẩm giúp bạn. Bạn có thể làm đi làm lại nhiều lần tùy vào mức độ ướt của giày. Cách này hiệu quả và an toàn cho giày.

cách làm cho giày nhanh khô thần tốc, với các mẹo vô cùng đơn gian và hiệu quả

Cách làm cho giày thể thao nam, nữ khô nhanh bằng gạo

Lại 1 cách hơi thú vị và dễ làm nhưng tương đối tốn kém 1 chút. Cách này có thể áp dụng cho những loại giày như vans, converse, giày da, thậm chí cả da lộn

cách làm cho giày nhanh khô thần tốc, với các mẹo vô cùng đơn gian và hiệu quả

Bạn tìm 1 chiếc hộp có thể để vừa cả đôi giày, đổ một lớp gạo xuống dưới, để giày vào sau đó lại đổ một lớp gạo lên trên, muốn nhanh thì đổ bao quanh giày luôn sau ấy đóng kín nắp hộp lại. Chờ trong 2 tiếng là gạo có thể hút hết hơi ẩm trong giày của bạn

⏩⏩⏩ Xem thêm : nike air force 1 para noise

Cách làm cho giày thể thao khô nhanh bằng máy lạnh

Bên cạnh những cách làm cho giày thể thao khô nhanh kia thì việc tận dụng treo giày ở gần dàn nóng máy lạnh cũng là một phương pháp vừa đỡ tốn kém lại vừa hiệu quả. Với chế độ hoạt động tỏa nhiệt ra ngoài thì khi bạn đặt giày gần dàn nóng này sẽ được lượng nhiệt tỏa của máy giúp hong khô nhanh hơn. Chú ý về mức độ nhiệt tỏa ra nhé.

 

Để thực hiện cách này, bạn vẫn phải nhớ về việc làm sạch vết bẩn trên giày đầu tiên nhé, sau đấy dung máy sấy tóc mở cho thổi ở chế độ nóng sấy sơ qua. Sau đó tháo hết dây và đặt đôi giày ở gần giàn nóng của máy lạnh, khoảng 20 phút bạn đến trở mặt cho đôi giày một lần. Cứ như vậy độ 1-2 tiếng là đôi giày có thể khô ráo

⏩⏩⏩ Xem thêm: nike air jordan 1 off white tại đây

Cách làm cho giày thể thao[/a] khô nhanh bằng miếng giữ nhiệt

Phương pháp làm: Chỉ cần nhét vào trong giày thật đầy miếng giữ nhiệt, để khoảng một thời gian rồi kiểm tra nếu còn ẩm thay lớp mới cho đến lúc giày khô hơn. Nếu cẩn thận thì sấy lại một chút nữa là xuất sắc, bạn nhé.

Lưu ý:

  • Tuyệt đối không phơi giày ngoài trời nắng, nếu là giày da đấy là cách làm hỏng giày nhanh nhất bởi da sẽ bị co cứng lại, sau lúc phơi xong giày sẽ bị chật còn da thì bị nứt hoặc gẫy siêu dễ rách.
  • Nếu giày còn dấu hiệu của ẩm hoặc ướt thì tuyệt đối không nên đánh giày mà hãy lau khô đi đã
  • Hãy tạo cho đôi giày của mình 1 lớp bảo vệ tàng hình trong mùa mưa: với những mẫu giày da lộn hoặc vải cotton bạn chỉ cần dung một lớp sáp ong và chà đều lên về mặt giày, chà càng dày thì khả năng chống nước của giày càng tốt mà không ảnh hưởng gì đến vẻ ngoài cũng như chất lượng đôi giày của bạn. Sau khi chà xong bạn dung máy sấy sấy nhẹ cho lớp sáp chảy ra và để chúng ở nơi khô thoáng để cho nó khô lại thế là bạn đã được lớp bảo vệ an toàn

Chúc các bạn thành công với cách làm cho giày thể thao khô nhanh mà mình gợi ý ở trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *