Cách Phối Đồ Với Nike Air Jodan 1 Travis Scott Cực Chất

hướng dẫn cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott cực chất

Cuộc sống hiện đại, và ngày càng phát triển vì vậy mỗi con người chúng ta đều muốn mình đẹp hơn. Và yếu tố thời trang là một trong những thứ cần thiết và ngày càng quan trong truong cuộc sống hiện nay. Vì vậy các hãng thời trang lớn luôn muốn tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách hiện đại. Sneaker củng vậy, trước đây chúng chỉ là những đôi giày bổ trợ cho các môn thể thao và bảo vệ bàn chân. nhưng hiện nay chúng là một trong những vật không thể thiếu, Là một trong những phụ kiện thời trang cần thiết cho mỗi chúng ta.

hướng dẫn cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott cực chất

Nike air jordan 1 là một trong những sòng sản phẩm lâu đời của Nike nhưng chúng vẩn luôn là tâm điểm của những bạn trẻ yêu sneaker. Và làm như thế nào để có được một trong những cách phối đồ với jordan 1 travis scott đẹp, độc đáo, và phù hợp với phong cách thời trang hiện nay là một trong những điều mà được hầu như các bạn trẻ đang quan tâm. Và luôn muốn tạo cho mình một phong cách thời trang độc đáo. Nhưng sản phẩm này có 2 dòng cổ cao và cổ thấp. Vì vậy mỗi dòng sẻ có cho mình những phong cách phối đồ khách nhau để cho phù hợp với thiết kế củng như mang lại vẻ đẹp cho người dùng.

Cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott high

Những bản collab của nike với travis scott là một trong những chu đề nóng hổi của các tín đồ đam mê sneaker. Với những bản phối độc đáo, trẻ trung mang đến cho giới trẻ một phong cách đường phố vì vậy đôi giày này được nhiều bạn trẻ thực sự yêu mến trong thời gian qua. Với tông màu xám, đơn giản và thiết kế độc đáo của dòng jordan 1 khiến sản phẩm dễ phối kết hợp với cách phong cách thời trang hiện đại.

hướng dẫn cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott cực chất

Cách phối đồ với nike jordan 1 travis scott high đẹp trước tiên chúng ta nên lựa chọn những trang phục phù hợp đặc biệt là quần. Đối với dòng cổ cao không nên lựa chọn quần có ống rộng. Củng như không nên mặc quần đùi vì điều này trông bạn lùn hơn so với bình thường. Và phù hợp nhất thì chúng ta nên lựa chọn nhưng chiếc quần có ống ôm như quần jogge, quần jeans ..Màu sắc của quần thì không nên lựa chọn quần sáng màu như đỏ, hoặc xanh lá cây .. nên lữa chọn những màu tối như đen, xanh đen, xanh dương, hoặc xám…

hướng dẫn cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott cực chất

Về áo chúng ta rất dễ dàng lựa chọn những chiếc áo phù hợp với thời tiết cùng như những không gian mà bạn cần đế để làm sao cho hài hòa. Đối với những bạn thích đơn giản và đi gặp bạn bè thì chúng ta có thể lựa chọn những chiếc áo thun. Nếu đến những nơi lịch sự chúng ta có thể lựa chọn áo sơ mi socaro.. Còn thời tiết se lạnh thì các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo hoodie của balenciaga. Đó là một trong những phong cách mà được giới trẻ yêu thích và kết hợp nhiều nhất. Còn nếu những bạn có cá tính hơn thì nên lựa chọn những trang phục mạnh mẽ như quần jogge có hộp hay quần jeans làm rách phong cách híp hop hay áo thụng … Mỗi bạn sẻ có những biến tấu khác nhau để làm sao cho phù hợp hơn với sở thích của mình.

Cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott Low

Đối với dòng cổ thấp thì thường đơn giản và nhẹ nhàng hơn phong cách này phù hợp cho những bạn thích đơn giản và kiểu thời trang cổ điển. Đôi giày này củng phù hợp với những bạn có chiều cao hạn chế, Vì đối với những bạn có chiều cao không tốt nếu sử dụng cố cao thì trông bạn thấp hơn.

hướng dẫn cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott cực chất

Cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott low về quần bạn có thể sử dụng quần shock, quần đùi hay thậm chí là những quần có ống rộng, quần jeans, quần jogge …… đối với áo thì chúng ta củng rất dễ kết hợp với nhiều loại khác nhau làm sao cho bạn có một trong những phong cách phù hợp với mình hơn. Vì vậy đối với dòng cổ thấp bạn có thể lựa chọn cho mình được nhiều các phong cách thời trang hơn dòng cổ cao.

hướng dẫn cách phối đồ với nike air jordan 1 travis scott cực chất

nike air jordan 1 travis scott chính hãng giá bao nhiêu

Đối với những bản collab đặc biệt thì chúng thường có giá biến động trên thị trường mặc dù hãng công bố mức giá rất thấp những hầu như chúng ta rất khó có thể mua được vì nhiều yếu tố khác nhau như, vì chúng được phát hành giới hạn số lượng mà người đăng ký mua rất nhiều và những người mua để bán lại cùng rất nhiều họ thường có một đội nghũ đăng ký để làm sao mua được và bán lại. Vì vậy hầu như chúng ta thường mua mức giá cao tại thị trường thứ cấp. Đối với đôi nike air jodan 1 travis scott này thì do các bạn trẻ đam mê thời trang luôn mong muốn mình có được đôi giày này và hiện nay chúng đang được bán giao động trong khoảng 1.200 – 3.000 USD. Vì vậy các bạn trẻ việt rất khó có thể mua được một đôi giày chính hãng.

Swagger sneaker là địa chỉ bán đôi giày này với mức giá 3.700.000 với chất lượng tương đương chính hãng, Chi tiết lên tới 99% full box và phụ kiện bạn có thể tham khảo thêm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *