Hướng Dẫn Chọn Size Giày MLB Chuẩn Và Có Nên Mua Giày MLB Replica 1:1 Hay Không

hướng dẫn cách chọn size giày mlb chuẩn nhất khi mua online

Nhắc đến một trong những đôi sneaker làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay chúng ta không thể nào không nhắn đến một đôi giày ở xứ sở kim chi. Đây là một trong những sản phẩm mà được nhiều bạn trẻ không chỉ ở việt nam mà toàn châu á thậm chí là trên thế giớ yếu thích về nhiều khía cạnh.

Giày mlb được ra mắt vào khoảng cuối năm 2018 có phong cách thiết kế hiện đại, theo xu hướng chunk củng như đôi giày này có rất nhiều họa tiết trẻ trung năng động.

hướng dẫn cách chọn size giày mlb chuẩn nhất khi mua online

Và đặc biệt đôi giày này mang đến cho người dùng sự hộ trợ chiều cao đang kể lên tới 5 cm. Và đôi giày này có mức giá bán rất phù hợp với người dùng đặc biệt là các bạn trẻ việt nam chúng đang được bán với mức giá giao động trong khoáng 1.800.000 – 2.600.000 VND tùy vào các bản phối khác nhau củng như tùy vào các nhà cung cấp. Với những đặc điểm trên thì hầu như bạn trẻ nào yêu sneaker đều mong muốn có cho mình một đôi giày này. Và việc chọn size giày mlb củng quan trọng không kém khi các bạn mua online, Vì là một trong những hãng thời trang mới chúng ta không thể nào biết được phom giày của chúng như thế nào ? Vì vậy đây củng là một điểm mà khiến các bạn trẻ cần phải suy nghĩ rất nhiều khi quyết định mua đôi này.

Hướng Dẫn Chọn Size Giày Mlb Khi Mua Online

Theo khinh nghiệm chọn size giày của các bạn trẻ yêu sneaker thì mỗi dòng sản phẩm của mỗi hãng sneaker đều có cho mình những size giày khác nhau. Có những hãng thì có size rất lớn hơn so với các hãng trên thị trường ví dụ như balenciaga triple s kích thước giày của hàng này thường to hơn khích thước của các hãng như nike hay adidas 1 size.

Hoặc là giày gucci rhyton thì chúng có size rất lớn. Vì vậy đối với đôi giày mlb khi mà chúng ta chưa thể hình dung được là đôi giày này có phom như thế nào thì nếu bạn gần những chổ bạn cần mua giày thì đều này quá dễ chúng ta có thể tới trực tiếp để thử lên chân là điều tốt nhất.

 

Nhưng hiện nay thời đại 4.0 thì bạn có thể mua online tất cả những thứ bạn thích trên mạng. Mặc dù cách chúng ta cả nữa vòng trái đất. Vì vậy đối với những sản phẩm có size như giày thì việc chọn size giày mlb đúng là điều mà các bạn đang thực sự quan tâm.

hướng dẫn cách chọn size giày mlb chuẩn nhất khi mua online

Và mỗi dòng sản phẩm sneaker đều có thông số về chiều dài củng như chiều ngang của đôi giày vì vậy các bạn có thể đo bàn chân của mình làm sao phù hợp với những thông số mà nhà thiết kế đưa ra thì bạn có thể lựa chọn size phù hợp.

Nhưng đôi với giày thể thao thường được chia ra giày nam và giày nữ vì vậy chúng ta phải lưu ý điều này. Sau đây là hướng dẫn đo size giày mlb

B1 chúng ta dùng 1 tờ giấy trắng như A4 … Đặt bàn chân trên tờ giấy đó và lấy bút ( viết) đánh dấu điểm gót bàn chân với ngón chân dài nhất. Đồng thời đánh dấu 2 điểm rộng nhất ở bàn chân và dùng thức đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Sau đó chúng ta dựa theo bảng đo size giày mlb sau đây để chúng ta có thể dựa vào đó để biết chính xác mình đi size nào.

hướng dẫn cách chọn size giày mlb chuẩn nhất khi mua online

>>> xem thêm cách chọn size giày nike tại đây

Có Nên Mua Giày Mlb Replica 1:1 Không ?

Replica 1:1 là gì ? thì đối với các bạn yêu sneaker không lạ lẩm với thuật ngữ này, đây là một loại giày fake có chất lượng tạm được khi so với chính hãng, và có mức giá phù hợp với học sinh … Vì vậy hiện nay trên thị trường sneaker chất lượng này đang được bán rất nhiều và phổ biến.

Khi nào nên lựa chọn replica 1:1 khi mà những đôi giày chính hãng có mức giá rất cao, củng như rất khó khăn khi mua giày chính hãng. Hoặc đối với những bạn có thu nhập củng như khinh tế không cao …

hướng dẫn cách chọn size giày mlb chuẩn nhất khi mua online

Còn đối với giày mlb chính hãng đang được bán với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ tầm hơn 2 triệu bạn đã sở hữu đôi giày chính hãng trong khi replica 1:1 bán 1.000.000 VND. So về chất lượng và độ trải nghiệm thì chính hãng tốt hơn rất nhiều củng như bạn đi thoải mái hơn êm hơn … Và đôi giày này hện tại hàng xách tay rất nhiều củng như bạn có thể dễ dàng mua được tại cữa hàng chính chính thức cỉa hàng này tại việt nam. Địa chỉ : 45A Lý Tự Trọng P bến Nghé Q1 TPHCM Vincom đồng khởi. Vì vậy đối với đôi giày này swagger khuyên bạn nên mua chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *