Giày Nike Air Jordan 4 Purple – Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Giày Nike Air Jordan 4 Purple - Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Thị trường giày sneaker rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong đó không thể không nhắc đến siêu phẩm Jordan 4 Purple ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới “nghiền giày”. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu siêu phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Giày Nike Air Jordan 4 Purple - Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Tìm hiểu về giày Jordan 4 Purple

Có thể khẳng định Nike Jordan là một cơn sốt mang tầm cỡ toàn cầu khi cứ tung ra mẫu nào là cháy hàng mẫu đó trong vài nốt nhạc. Air Jordan 4 cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi mà chúng mang một vẻ đẹp kiểu phá cách, bụi đời nhưng có thể phối được với nhiều loại đồ khác nhau.

Air Jordan 4 nói chung và Jordan 4 Purple sở hữu một form dạng mid-top với hệ thống phần xở dây giày waffle tabs rất độc đáo. Một phần có nét khá retro, cổ điển và một phần lại khá hầm hố, phần gót heel tab. Tất cả tạo nên điểm nhấn rất hút mắt.

Giày Nike Air Jordan 4 Purple - Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Giày Jordan 4 màu tím độc đáo

Sở hữu nét độc đáo, màu sắc mới lạ

Trong bộ sưu tập này thì sản phẩm đã được lấy cảm hứng từ màu tím vừa mạnh mẽ nhưng rất thủy chung, tương tự như màu chúng ta đã nhìn thấy trong phiên bản Air Jordan 1 “Metallic Pack” trước đó.

Điều đáng nói hơn tại phiên bản mượt mà này chính là chúng được tạo nên từ lớp da màu trắng đẹp tinh khiết, điểm nhấn là màu tím rất sáng. Theo đó các tông màu tương phản này lại tiếp tục được hãng dùng ở insole, lưỡi gà và đế trong. Sở hữu siêu phẩm này khi mang chắc chắn đều khiến cho mọi người phải ngước nhìn vì vẻ đẹp độc đáo.

Phần đề an toàn, gia tăng hiệu suất khi di chuyển

Jordan 4 Purple còn làm hài lòng khách hàng ở lối thiết kế của phần đế. Cụ thể ở đế giữa và dưới đế cùng bộ đệm đã giúp cho đôi chân của người sử dụng di chuyển thoăn thoắt, linh hoạt. Lớp đế bằng cao su cao cấp màu trắng tôn lên sự nổi bật của thân giày, tạo phản hồi lực tốt cho gót chân. Còn các lỗ miếng giữ dây giày được làm bằng nhựa màu tím để tạo điểm nhấn đáng nhớ cho sản phẩm.

Giày Nike Air Jordan 4 Purple - Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Đế giày thiết kế độc đáo, dễ di chuyển, chống trơn trượt

Thêm vào đó các thông số của chất liệu bao gồm da 65%, sợi tổng hợp 32%, sợi dệt 3% đã khẳng định được sự đẳng cấp này nhiều hơn. Da không bám bụi, mịn, tuổi thọ cao nên người dùng có thể sử dụng để đi làm, đi học, đi chơi, đi dạo phố,… đều phù hợp cả.

Một số tips phối đồ cùng Jordan 4 Purple cực sành điệu

Air Jordan 4 nói chung nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ nên hãng cũng đã thiết kế và cho ra mắt những phiên bản cải tiến, các bản phối màu nổi bật như Black Cat, Tour Yellow, Purple, Mist Blue,… Cúng chính bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn nên không biết chọn chọn đôi nào cho phù hợp với xu hướng, dế phối đồ. Một vài mẹo phối đồ đơn giản dành cho mẫu Jordan 4 Purple bạn có thể tham khảo:

Giày Nike Air Jordan 4 Purple - Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Phối với quần jogger và jacket

Bộ đôi đến từ quần jogger và áo jacket luôn là sự lựa chọn điển hình cho phong cách streetwear hiện nay. Cụ thể với một chiếc bomber túi hộp hoặc jacket denim cùng chiếc jogger đen, trơn xám sẽ là outfit cực hoàn hải với những anh chàng muốn khoe đực hết nét nam tính tối đa. Vừa tôn lên được độ trẻ trung năng động cũng như sự phá cách và có chút gì huyền bí tím mộng mơ đến từ Jordan 4 Purple mà không lo bị lỗi mốt.

Phối cùng quần jean rách hoặc xắn gấu

Không còn gì phải bàn cãi nữa vì set này chắc chắn rất phổ biến, được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó vừa mang đến sự năng động lại vừa có tính thời trang streetwear rất là rõ nét.

  • Với phong cách bụi bặm, phá cách thì bạn nên chọn những loại quần jean rách, kết hợp với áo phông trắng điểm thêm tìm thì quá tuyệt vời.
  • Còn với phong cách lịch sự, nhẹ nhàng thì bạn chỉ cần thực hiện xắn gấu quần lên 1-2 gấu là vừa khoe được đôi giày Jordan 4 Purple đẹp trẻ trung mà còn tạo nên sự lịch lãm, gọn gàng, thu hút.
  • Giày Nike Air Jordan 4 Purple - Siêu phẩm trắng tinh khiết kết hợp tím mộng mơ

Phối đồ giày Jordan 4 Purple với quần jean

Phối với áo phông và track pants

Chiếc quần track pant rất hot từ những năm 2016 cho đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ yêu mến. Vì là form quần dáng đứng nên khá phù hợp với các mẫu giày sneaker, đặc biệt là Jordan 4 Purple, rất sành điệu và tôn dáng.

Bạn có thể chọn một chiếc quần có kẻ sọc màu trắng hoặc đen với tone màu đồng điệu với sản phẩm thì chắc chắn sẽ đồng điệu đến mức khiến bạn bất ngờ đấy. Thêm vào đó bạn cần thêm một chiếc áo phông hoặc mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài là hoàn hảo, vừa dùng để đi học và đi chơi, đi dạo phố,…

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về giày Jordan 4 Purple mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Mong rằng bài viết đã cung cấp đến bạn những kiến thức hữu ích nhất để từ đó có cho mình sự lựa chọn phù hợp cũng như biết cách phối đồ sao cho phù hợp và cá tính nhất. Xin chân thành cảm ơn! để xem thêm những thôn tin mới nhất về sneaker vui lòng truy cập swagger để biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *