Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

Jordan 4 Neon thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Sản phẩm luôn tạo sự khác biệt hấp dẫn nhiều tín đồ sneaker. Đây được cho là mẫu sneaker có sự đột phá trong lối tư duy thiết kế mới và bảng phối màu đậm chất thời trang. Nếu là tín đồ của  sản phẩm đình đám này,  bạn nhất định không thể lướt qua bài viết này.

Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

Lý giải cơn sốt mang tên Jordan 4 Neon

Jordan là dòng sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ đến từ thương hiệu thời trang lớn trên thế giới: Nike. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang trong nhịp sống năng động hiện đại, thương hiệu Nike đã không ngừng cải tiến sản phẩm để cung cấp cho thị trường thời trang thế giới. 

Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

Sản phẩm đình đám đến từ Nike Air Jordan

 

Điển hình cho sự cải tiến đó là Nike đã kết hợp với Michael Jordan – ngôi sao bóng rổ hàng đầu thế giới và cho ra mắt sản phẩm giày Nike Jordan. Từ đây, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nike Air Jordan ra mắt thị trường và đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi tín đồ. Sức hấp dẫn của dòng thương hiệu này đã phủ sóng toàn cầu, tạo nên một bước đột phá mới cho  nhãn hàng.

Air Jordan đã tạo ra một cơn sốt trong làng thời trang thế giới. Vì vậy, mọi sản phẩm Nike Air Jordan đều nhanh chóng hết hàng khi vừa ra mắt thị trường. Và nói đến thành công của Nike Air Jordan, không thể nào bỏ qua được các mẫu giày thần thánh Jordan 4 Neon mang vẻ ngoài đầy khác biệt và cá tính. 

Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

>>> gợi ý : Xem thêm đôi jordan 4 off white sail đôi giày hót nhất hiện nay

Thiết kế ấn tượng của sản phẩm

Thiết kế ấn tượng của giày Jordan 4 Neon được nhà sản xuất tập trung thiết kế đến từng chi tiết nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. 

Thiết kế logo ấn tượng của sản phẩm

Dòng sản phẩm đình đám này đã được nhà sản xuất Nike Jordan cải tiến với nhiều chi tiết ấn tượng. Ấn tượng nhất về thiết kế của sản phẩm phải kể đến waffle tab dùng để xỏ dây giày và logo sản phẩm. Cả hai chi tiết đều được làm với tone màu vàng neon đặc sắc. Đây chính là sự sáng tạo, điểm nhấn mang phong cách riêng của mẫu sản phẩm mới của Nike Air Jordan. 

Màu sắc nổi bật trong bóng tối của giày Jordan 4 Neon

Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

Màu sắc nổi bật, ấn tượng của sản phẩm

Ngoài thiết kế trẻ trung, cá tính cùng họa tiết in chìm độc đáo, đôi sneaker Jordan 4 Neon còn nổi bật với màu vàng neon tính năng phát sáng trong bóng tối. Sự sáng tạo này góp phần khiến cho đôi giày của bạn tỏa sáng lung linh giữa đám đông mà không hề gây phản cảm, khó chịu cho người đối diện. Như vậy khi mua giày, bạn có thể bật đèn cực tím chiếu vào giày. Nếu là giày real thì sẽ phát sáng còn giày kém chất lượng sẽ không phát sáng màu neon. 

Tone màu chủ đạo của mẫu giày xám đen đem đến sự sang trọng, huyền bí cho người mang. Sự kết hợp giữa sắc đen và sắc xám pha thêm màu vàng neon, tất cả đã mang đến sự hài hòa, tinh tế cho sản phẩm. Với bảng màu này sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ mà không sợ bị lỗi mốt. 

Chất liệu bền bỉ với thời gian của giày Jordan 4 Neon

Chất liệu giày là một trong những lý do tạo nên tên tuổi cho sản phẩm này. Toàn thân giày được làm từ chất liệu da thật giúp cho tổng thể đôi giày vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Với chất liệu bền bỉ với thời gian này đã giúp bề mặt da của đôi giày trở lên láng mịn, êm hơn, có khả năng thấm hút tốt và khi dính nước chất da sẽ chuyển sang tone màu sẫm.

Ngoài ra, mỗi đôi Jordan 4 Neon đều có phần đế được kéo cao, bọc lên phía trên. Phần đế này đã giúp form giày không bị thay đổi theo thời gian sử dụng của khách hàng, đồng thời giúp thiết kế tổng thể đôi giày nhìn hài hòa, bắt mắt hơn. 

Mua giày Jordan 4 Neon chính hãng ở đâu?

Mua Giày Air Jordan 4 Neon Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ ?

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Vấn đề lớn nhất của các sneakerhead phải kế đến đó là giá thành của sản phẩm. Thời điểm hiện tại, giá của sản phẩm giao động trong khoảng 2.500.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ. Dù giá thành luôn biến động, thay đổi nhưng nhìn chung đây là mức giá phù hợp đối với những bạn thực sự yêu mến sản phẩm đến từ Nike Air Jordan này. 

Tuy nhiên, làm thế nào để mua giày uy tín, chất lượng và chính hãng lại là một thắc mắc của rất nhiều tín đồ sneaker. Để mua giày chính hãng bạn nên tham khảo những store uy tín, các website nước ngoài đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần trang bị thêm những kiến thức cơ bản về sản phẩm để tự kiểm tra hàng chính hãng hay hàng kém chất lượng. 

Không phải ngẫu nhiên mà dù trên thị trường có vô vàng những thương hiệu thời trang nhưng Jordan 4 Neon vẫn là một huyền thoại trong làng sneaker. Thiết kế tinh tế, độc đáo và bảng phối màu bắt mắt của đôi giày này là điều luôn khiến mọi tín đồ thời trang mong muốn sở hữu. Với giá thành hợp lý, đây là sản phẩm sneaker nhất định bạn phải sở hữu. xem thêm nhiều thông tin về sneaker vui lòng truy cập Swagger sneaker để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *