Những Điểu Cần Biết Khi Mua Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo

những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Đá bóng là môn thể thao vua,và hầu như tất cả các bạn nam đều yêu thích. Và đây củng là một trong những môn thể thao để rèn luyện sức khẻ tốt. Nhưng hiện nay ở các thành phố lớn thì mặt sân cỏ tự nhiên hầu như không còn vì quỷ đất ngày càng được xây dụng để phát triễn những trung tâm thương mại hay phát triển các khu chung cư. Vì vậy ở các thành phố lớn các bạn thường phải chơi ở các sân cỏ nhất tạo. Để phục vụ tốt những môn thể thao thì chúng ta cần có những dụng cụ bổ trợ. Còn đá bóng thì chúng ta cần phải có giày phù hợp với mặt sân. Vì vậy bạn cần có một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt để.

Vì Sao Lại Nên Lựa Chọn Giày Đá Bóng Đúng Với Mặt Sân

Với mỗi mặt sân khác nhau đều có những yếu tố khác nhau. Và hiện nay đang được chi ra với 3 mặt sân chính. Sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà. Và đặc điểm của mỗi sân khác nhau như sau.

Sân cỏ tự nhiên : là một trong những sân cỏ được sử dụng mặt nên bằng cỏ tự nhiên. Đặc điểm của sân này là phải dùng giày có sử dụng độ bám tốt. Hoặc là sử dụng đế giày có đinh để phù hợp với những thời tiết trươn trượt….

những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Sân cỏ nhân tạo : là sân mà được con người tạo nên bằng những vật liệu mà con người tạo ra hoặc kết kết hợp với tự nhiên … chúng có các lớp khác nhau như sau. phần nền hạ, đá base, lớp cỏ nhân tạo, lớp cát, và hạt cao su phía trên cùng. Đặc điểm của sân này có độ bằng tốt, sức nẩy mạnh. Và có những hạt cao su tạo nên độ ma sát tốt vì vậy giày đá bóng sân cỏ nhân tạo củng được sử dụng đế đặc biệt để phù hợp với mặt sân này. Vì vậy chúng có 2 loại đế khác nhau giày đinh tán AG, lạo đế này có đặc điểm giúp bám sân tốt. Giúp tăng khả năng xút bóng cùng rê bóng chuyền bóng tốt.

những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Giày đinh TF đôi giày này phù hợp với thời tiết không mưa,, mặt sân không bị ướt…

Sân trong nhà : đặc ddieermr của mặt sân đá bóng trong nhà là mặt sân bằng, thường được sử dụng bằng gỗ, vì vậy đối với loại sân này chúng ta thường phải dùng đế giày bằng và có độ ma sat cao.

>>> gợi ý xem thêm Những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng để tránh mất tiền oan tại đây

Lựa chọn giày theo vị trí đá

Mỗi vị trí đá trên sân đều có những nhiệm vụ khác nhau củng như tính chất khác nhau. Thủ môn cố gắng bắt bóng tốt, hậu vệ cố gắng phá bóng củng như đẩy những pha bóng dài lên phát động tấn công, tiền đạo thì cố gắng rê bóng và sút bóng vào khung thành vì vậy những đôi giày sẻ có những đặc điểm.

Giày sân cỏ nhân tạo đế TF : Có đặc điểm có thiết kế thon, gon. Da rất mềm, giúp người dùng có được sự thoải mái, không bị gò bò khi vận động ở cường độ cao. Đế mỏng có độ bám tốt phù hợp với các cầu thủ có kỹ thuật tốt như tiền đạo.

những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Giày sân cỏ nhân tạo đến AG : đặc điểm nổi bất của đôi giày này là có mức độ ổn định cao, độ bám chắc, hỗ trợ tốt và ít gây ra những chấn thương. Chúng phù hợp với các câu thì như hậu vệ.

những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Nên lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng hay hàng fake

Chúng ta nên có một sự so sánh về 2 loại chất lượng này và từ đó nên rút ra được là chúng ta nên lựa chọn hàng fake hay hàng chính hãng.

Ưu điểm của hàng chính hãng: độ bền cao, hỗ trợ người chơi tốt củng như hạn chế được những chấn thương không đáng có.

Nhược điểm của giày chính hãng : có mức giá cao.

Ưu điểm của giày fake : mức giá rất rẻ, dễ dàng mua.

Nhược điểm của giày fake : độ bên không tốt, hỗ trợ người dùng không đam bảo vì giày fake chỉ có ngoài hình giống, còn các yếu tố nghiên cứu về độ bật củng như sự hỗ trợ của bạn chân sẻ không có, vì vậy dẫ đến có thể bị chấn thương.

những lưu ý khi lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Qua những so sánh trên thì chúng ta thấy nên mua giày chính hãng, vì đối với những môn thể thao chúng ta cần mức độ về an toàn củng như hỗ trợ tốt cho mình. Còn về thời trang thì chúng ta không quan trọng điểu này.

Về mức giá thì khi các bạn so sánh giữa giày fake và real thì thấy rất chênh lệch nhưng nếu giày fake nhanh hư thì tiền mua 5 đôi fake củng đã hơn tiền 1 đôi giày chính hãng.

1 những suy nghĩ trên “Những Điểu Cần Biết Khi Mua Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo

  1. Pingback: Cách Thắt Dây Giày Converse Dấu Dây | Quanh Cổ Chân | Shop giày Swagger™

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *